ROWELL : 2

------



*krinnnggg*


Pinatay ko na ang alarm ng phone ko , kasi kanina pa ako gising mag-iisang oras na . Ina-alala ko kasi ung kilos ni tito kagabi . Ung pag-tingin niya sa akin na hindi ko pa nararanasan sa iba . Ung pag-bulong niya tuwing lasing na animo'y may kausap sa hangin . At isa pang pag-tataka ko ung nakita ko sa banyo , grabe ang laki!!! Para akong na-aakit na amuyin . Ano kaya un? Hay?!


Tumayo na ako sa pagkaka-higa at niligpit ang pinag-tulugan ko . Nang sa palagay ko ay maayos na tsaka na ako bumaba dala ang aking tuwalya at susoutin na damit upang maligo at mag luto ng umagahan .

*


"Tito?!"


Mapang-akit na tawag ni saine sa akin habang ako'y naliligo


"Ano iyon saine?"


Hindi naman nag-salita si saine ,  nagulat nalang ako nang hini-himas niya ang burat ko sa ritmong pataas at baba .


"Tito gusto ko po nito" mapang-akit na sabi sa akin ni saine .


"Ugghhhh........"


"Waaaaaa!!!!!!"


Nagulat ako sa narinig kong sigaw sa baba kaya dali-dali akong napa-bangon at bumaba kung saan nanggaling ang sigaw .


"Ano........."


"Waaaaa!!!! Tito!!! May ipis po!!!"


Nagulat ako nang bigla itong tumakbo at sumampa sa akin pati ang hita niya ay napa-pulupot sa  baywang ko sa sobrang takot .


At tang ina naiipit ung burat ko!!! Pero grabe parang wala akong nararamdamang titi niya? Ang gaan niya at halatang takot na takot kasi sobra ung pagkaka-awak niya . Napa-hawak naman ako sa puwet niya para alalayan . Pero iba yata ung naramdaman ko . Uhhmmmmm!!!.... tang ina ang laki , ang sarap lamasin .


Ngayon ko lang napansin na wala pala siyang suot na damit at naka-cycling lang siya . Wala rin yata siyang sout ng brief or panty? Woah!!! Kumalma ka rowell , pero shittt!!!! Iba ung sinasabi ng burat ko . Mukha pa itong nasisiyahan at kumikislot-kislot pa .


*


Grabe ung kapit ko kay tito , hindi ko na inisip kung ano ung suot ko basta nalang akong napa-takbo  at napa-talon kay tito .


"Nasan ba ung sinasabi mong ipis?"


Napa-tingin naman ako kay tito nung sinabi niya iyon . Naka-tingin pala siya sa akin pero katulad ito nang sinasabi ko . Napasub-sob nalang ung mukha ko sa dib-dib niya dahil sa hiyang nararamdaman ko .


"Nung nagbi-bihis po ako may lumabas po sa baba"


Pero hindi pa rin ako maka-tingin nakasub-sob lang ako sa dib-dib niya . Uhm? Ang bango ni tito kahit madami siyang pawis , ang init din ng katawan niya ang sarap matulog .


Naramdaman kong lumakad si tito habang hawak-hawak ang pwetan ko para alalayan . At may kakaibang kiliti akong naramdaman nung hina-hagod ni tito ung pwet ko gamit ung malalaki at magaspang na palad .


"Wala naman ehh? Baka umalis na natakot sa sigaw mo?" Natatawang sabi ni tito sa akin .


Bigla naman akong nahiya at alam kong namumula na ako . Totoo namang may ipis ehh! Siguro nga natakot din sa sigaw ko .


"Wala na ung ipis saine , hayaan mo bibili ako pang spray para hindi dumami"


Habang sinasabi un ni tito nararamdaman ko ung pasimpleng kurot at hagod sa puwet ko . Napapa-liyad ako sa ginagawa niya , nagdadala ito sa sistema ko ng kiliti at sarap . Pero sa bawat pag-liyad ko dumidiin naman ung nasa harapan niya


"Ugghh! S.....saine!"


Ayan ung lumalabas sa bibig ni tito , at medyo dumidiin na ung pag-pisil niya at dalawang kamay na ung gumagawa nun . At dahil doon  parang kumikis-kis na ung nasa harapan niya .


"T...tit..o"


Bigla ko nalang itong nasabi na garal-gal ang boses at parang napapaso na ako sa init na lumalabas sa katawan ni tito .


Bigla nalang tinigil ni tito ang ginagawa niya . Ibinababa niya ako at isinuot ang damit niya na sobrang laki . Hindi na kita ang cycling na suot ko . Napa-tingin ako sa kanya at doon ko nakita ang ngiti niya na napaka-aliwalas . Nakita ko rin ung pawisan niyang dib-dib pababa sa naka-ukit niyang tiyan at sa suot niyang boxer na parang tent na . At sa pag titig ko doon ay bigla nalang akong na-ilang dahil naalala ko ung ginagawa ko kay tito sa banyo .


Ako na ung unang umiwas sa tingin niya at pumunta na nang kusina . Para mag-luto ng umagahan , ang gwapo pala ni tito ihhh!!! . Hala namumula ata ako , at bakit ko ba iniisip yun? Napatakbo nalang ako sa kusina dahil sa kahihiyan at pamumula ng mukha ko .


Mga ilang minuto pa ay humupa na ang init ng katawan ko at hindi ko narin naiisip si tito . Nag focus na ako sa pagluluto , nag-init narin ako para sa kape niya .


"Tito........"


Hindi ko na natapos ang sasabihin ko . Dahil naramdaman ko na si tito sa likod ko . Sa hininga nitong tumatama sa leeg ko , pati na ung presensya niyang napaka-laki sa na parang hingante . At may kung anong matigas na bagay akong nararamdaman sa likod ko .


"Salamat sa kape mahal"


Naka-yuko siyang bumulong sa tenga ko upang mag tapat kami , malalim niyang sabi pero pahina nang pahina . Minsan nakakatakot si tito , kung saan saan nalang susulpot . Kinakabahan tuloy ako .


"Anong niluluto mo?" Tatlong salita pero nag bigay nang kakaibang kiliti sa katawan ko . Nararamdaman ko narin ang pag kis-kis niya nang matigas na bagay sa likod ko . Habang nakikiliti ako sa bagong tubo na balbas ni tito dahil sa ginagawa niya .


"I...itlog po pati h....hotdog"


Napapa-liyad ako sa ginagawa niya . Hindi ako makapag-luto ng maayos . Kaya ang ginawa ko pinatay ko muna ang kalan bago ko siya hinarap at hinatak ang kamay papunta sa isang silya at pina-upo dito .


"Diyan ka lang tito , hindi ako maka-luto ehh may kung anong tumu-tusok sa likod ko"  nahihiya kong sabi sa kanya sabay iwas ng tingin para hindi niya makita ang pamumula ng pisngi ko .


Mabilis akong tumalikod pero nakaka-isang hakbang palang ako ay hinagip niya na ang kamay ko at pina-upo sa kandungan niya . Doon ko na naman naramdaman na may kung anong bagay na tumutusok sa puwet ko .


"Gusto ko sa tabi mo , anong magagawa mo? Uhm?" Sabi niya habang ina-amoy ang leeg at buhok ko.


Umikot ako ng upo para harapin siya . Pero habang ginagawa ko yun ay dumiin naman ung bagay sa puwet ko kasabay ng malakas na ungol ni tito.


"Ugghhhh!!!!"


Binalewala ko nalang ito at tiningnan sa mata "tito pupunta pa tayo ng grocery para bumili ng kakainin natin kaya mag-luluto muna ako ha?" Pagku-kumbinsi ko sa kanya sabay nagpa-cute .


"Ugghh!!! Oo na po talo na ako , nagpa-cute ka nanaman ehh" sabay kamot nang batok niya tanda ng pag-suko nito na parang hindi niya gusto at napilitan lang .


*tsup*


Tumayo na ako mula sa kandungan niya at binigyan siya halik sa pisngi sabay ngiti ng malapad . Ang gwapo pala talaga ni tito hihihi . Nakita ko pa ung parang tent sa boxer niya pero hindi ko na pinansin at itinuloy na ang niluluto ko .


Nararamdaman ko parin ung pag-titig niya sa akin nang kakaiba pero hinayaan ko nalang siya . Ihahanda ko na sana ung mesa , pero ok na pala ulam nalang hinihintay .


"Kain na po tito!! Para maka-ligo kana ang baho mo na po ehh"


Sabay lagay sa plato niya ng kanin at ulam . Pero si tito todo tingin parin sa akin kanina payan siya ehh . Nakaka-ilang na kaya kinurot ko ung ilong niya .


"Kain na tito"


"Ay hehe opo mahal bilisan na natin para hindi matao"


Nang natapos na kami kumain ay hinugasan ko muna ang mga plato , si tito naman dumiretso na sa pagligo . Kumuha narin ako ng susuotin ni tito para magbibihis nalang siya . Pinalitan ko narin ung suot ko .


Nag-hihintay nalang ako dito sa sofa habang nanonood . Nang bumukas ang pintuan ng banyo , iniluwa noon si tito na naka-tapis lang nang tuwalya sa baywang habang may puma-patak na tubig pababa ng pababa hanggang puson niya .


Tatanggalin niya na sana ung tuwalya pero pinagalitan ko siya "tito naman ehh!! Andyan na ung damit mo oh . Mag bihis ka dun sa loob!"


Nag-salute naman siya at pumasok na habang tumatawa si tito at inikom lang pang pinto ng banyo para mag-bihis .


Ilang sandali lang ay naka-bihis na siya at ready na kami umalis . Simpleng t-shirt na puti at short na black pero lumilitaw parin ung kagwapuhan niya .


"Ayan ikaw na mag-hawak ng wallet ko ikaw naman bibili at mag-babayad diba" hindi na ako umangal at lumabas na kami ng bahay . Binuksan ko muna ung gate para maka-labas ung motor .


"Wait lang bubuhatin na kita"Nagtaka naman ako kasi pina-upo niya ako sa harap at nasa likod ko siya .


"Bat dito ako tito puwede naman sa likod?"


"Mahihirapan ka , ok na to para hindi ka rin mahulog" at pinakita niya pa ung muscle niya at umusog pa siya papalapit sa akin . At ayun na naman ung bagay na kanina pa tumutusok sa puwetan ko .


"Tito may tanong ako? Ano po ung bagay na tumutusok sa puwetan ko?" Inosente kong tanong sa kanya .


"Malalaman mo rin saine , ngayon pumunta muna tayo ng grocery" mapang-akit niyang sabi sa akin gamit ang buong buo niyang boses . Napa-tango nalang ako at umandar na ang motor papunta sa mall para mamili ng kaylangan sa bahay .


------


FEEL FREE TO CLICK THE VOTE AND COMMENT BELOW


Comments

Popular posts from this blog

ROWELL : 3

ROWELL : 1